Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng 50m2

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng 50m2

Yêu cầu của khách hàng:
Xin chào KTS, vợ chồng tôi có mảnh đất với diện tích 5x13.8m, trước chừa 3m, không gian trong nhà là 5x10.8m đã xây dựng sẵn phần thô, cũng đã có bản vẽ phác thảo 2D về việc bố trí nội thất nhưng tôi không ưng ý, vì vậy tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng 50m2 này. Không gian chức năng như sau: (khách, bếp, bàn ăn, 2 phòng ngủ (1 cho vc tôi, 1 cho con trai), sân phơi, 3 toilet)
Mong KTS sẽ tư vấn giúp cho tôi không gian bên trong thoáng mát, hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn ( thanhdao0701@gmail.com)
Trả lời:
Chào anh Thanh!
Với mẫu nhà phố 2 tầng này của anh, tuy có có lợi thế về chiều rộng, nhưng lại khá hẹp về chiều dài  Vì vậy tiêu chí mà chúng tôi đặt ra khi thiết kế nội thất nhà 2 tầng 50m2 này là phải thoáng mát và lấy được ánh sáng tối đa vào bên trong nhà.
Dưới đây là phương án mà kiến trúc mới đưa ra:

Bản vẽ bố trí nội thất

Thiết kế tầng 1 (trệt):

tầng 1 ngoài những không gian chức năng cần thiết như (phòng khách, bàn ăn, bếp, toilet) thì chúng tôi sẽ tận dụng khoảng chừa 3m trước để bố trí mảng xanh ở đây.

Thiết kế tầng 2

Ở mặt bằng bố trí tầng 2 mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 50m2 này, có sự riêng tư hơn, chúng tôi bố trí 1 phòng ngủ master gần ban công tạo sự thông thoáng hơn, khoảng ngăn cách giữa phòng ngủ master và phòng ngủ nhỏ của bé trai là khoảng để phơi đồ, thay vì để nó ở gần ban công, việc bố trí như thế này vừa tận dụng được diện tích mà vừa thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt trong gia đình, sau này, khi gia đình muốn xây thêm 1 lầu nữa, thì khoảng này có thể tận dụng làm khỏang thông tầng. 
Dưới đây là một số hình ảnh minh họa về thiết kế nội thất phù hợp nhất với anh, anh có thể tham khảo: 

Thiết kế phòng khách 20m2

Thiết kế phòng khách 20m2 theo phong cách hiện đại này lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo, kết hợp hài hòa với màu xám tro của sàn nhà, tạo điểm nhấn bằng màu cánh gián của gỗ khiến cho ngôi nhà sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế.
Không chỉ có gỗ mà các chi tiết như sofa, thảm trải, bàn...v..v ..kết hợp với nhau vô cùng ăn ý, tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.
Hệ thống cửa phụ và cửa lớn rộng, hơn nữa lại làm bằng kính kết hợp với rèm cửa lấy ánh sáng và gió một cách tối đa vào trong căn phòng, giúp cho diện tích tửơng chừng như eo hẹp được nới rộng hơn. Nếu bức tường giả đá đằng sau ghế sofa tạo nên sự sang trọng, thì tấm rèm màu trắng sẽ tạo nên sự tinh tế và nhã nhặn cho ngôi nhà của anh
Hệ thống kệ tủ đa năng vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa tiện dụng nhờ chức năng để tivi, và chứa đựng các cuốn sách mà các thành viên trong gia đình anh yêu thích.

Thiết kế phòng bếp 20m2

Thiết kế phòng bếp mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 50m2 này bao gồm bếp nấu, hệ thống tủ để các vật dụng, và bàn ăn.
Do diện tích căn nhà có phần khiêm tốn, nên chúng tôi chọn phương án thiết kế phòng khách và bếp liền kề ko có vách ngăn khiến cho không gian trở nên rộng rãi và vô cùng tiện lợi.
Bàn, tủ, ghế ngồi đều làm bằng gỗ nhân tạo khiến cho căn phòng toát lên vẻ sang trọng, nhưng không kém phần ấm cúng.

Thiết kế phòng vệ sinh đẹp

Phòng vệ sinh nhỏ nhỏ, xinh xinh, chắc hẳn sẽ giúp gia đình anh cảm thấy thư giản hơn. Sự hội ngộ của gạch giả đá và tạo điểm nhấn bằng việc thêm thắt các mảng gạch carô màu xanh khiến cho không gian sạch sẽ, tươi mới.
thiết kế phòng vệ sinh đẹp 10m2

Thiết kế phòng ngủ master 25m2

Phòng ngủ master mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhờ lối thiết kế cách điệu bởi các ô kính. Phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, trung niên.

Phần trang trí cho phòng ngủ cũng khá được chú trọng, bức tranh treo tường phá cách là điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Tủ kệ được bố trí âm tường, khéo léo, giúp không gian trở nên gọn gàng hơn.

Khác với mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 trước, mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 50m2 này chúng tôi sử dụng các tấm cửa kính mờ, vừa giúp cho không gian phòng ngủ sang trọng hơn nhưng cũng không mất đi sự kiến đáo, riêng tư cần có.

Thiết kế phòng ngủ bé trai 15m2.

Thiết kế phòng ngủ cho các bé là vấn đề mà các KTS lưu tâm nhất, nó không chỉ phải hợp với lứa tuổi, màu sắc yêu thích, mà trong phòng ngủ này, các bé còn có thể tăng khả năng sáng tạo, tư duy, và độc lập. Đó cũng chính là lý do vì sao sự sắp xếp đồ đạc, và việc bố trí bàn học, hay bất cứ 1 vật dụng nào trong phòng của bé cũng đều có chủ ý.
Chọn màu xanh làm màu chủ đạo khắp phòng kết hợp với sự xuất hiện ít ỏi của màu trắng. Bên cạnh đó, màu sắc này còn mang thêm sinh khí tươi trẻ giúp cho bé luôn có cảm giác mát mẻ, tràn đầy năng lựơng.

Các vật dụng tập cho bé thói quen tự lập và tư duy sáng tạo.
Bức tranh vẽ trên tường không chỉ mang màu sắc tuổi thơ tươi đẹp, mà nó còn khiến không gian trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Mảng kiến trúc xanh 

Đối với mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 50m2 này thì việc có những mảng kiến trúc xanh và rộng rãi là việc không đơn giản, nhưng không vì thế mà gia đình anh chấp nhận sống trong môi trừờng oi bức của cái nắng khi thiếu cây xanh, anh có thể tận dụng chút ít diện tích của mình để làm giàn  rau, hoặc cây cảnh, nó vừa giúp các thành viên trong gia đình anh gần giũ với thiên nhiên hơn, vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn đem vào trong nhà anh 1 không gian xanh mát.

Thiết kế sân vừơn

Khoảng sân vườn trứơc nhà là điểm cộng cho kiểu thiết kế nội thất hiện đại này. Anh có thể đặt 1 chiếc bàn và những chiếc ghế mà bạn yêu thích ở đây thay vì phải leo trèo lên sân thượng, và tốn thêm khoản chi phí xây dựng sân thượng để có được không gian thoáng mát, trong lành.
Hãy tưởng tượng ra khung cảnh bạn cùng bạn  bè nói chuyện, nhâm nhi tách trà nóng, dưới hiệu ứng ánh sáng được bố trí đều không chói mắt và những chậu cây xanh, chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời.

Đây là mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 50m2 đẹp và đang được ưu chuộng, tuy nhiên tùy vào sở thích và diện tích cũng như gu thẩm mỹ, đồ nội thất trong phòng bạn cần như thế nào thì sẽ có những thay đổi và cải thiện cho phù hợp. Trên đây chỉ là những gợi ý, nếu bạn muốn biết cụ thể về giá cả, xem nhà thực tế hay đơn giản là muốn được tư vấn miễn phí như anh Thanh thì hãy liên hệ với SĐT 0988777792, CHÚNG TÔI LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN.

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

1 nhận xét:

  1. Bài viết về sửa nhà theo phong thủy có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa

Culture News

Find us on facebook

Được tạo bởi Blogger.

Contact us