Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng 4x20m sang trọng, tiện nghi

Chủ nhà là anh Khuê ở Cần thơ mong muốn nhờ kiến trúc mới tư vấn thiết kế nhà 3 tầng sang trọng, hiện đại với nội dung yêu cầu như sau: DT là 4*21m2 ( trước chừa 3m, sau 2m) , diện tích cần xd là :4m*21m. Dự kiến xây ( 1 trệt, 2 lầu, 1 tum+ sân thượng), gồm có 1 phòng khách, 1 phòngtập thể dục, 1 phòng bếp, phòng SHC, 3 phòng ngủ, 2 toilet, 1 phòng thờ, 1 tum, 1 sân phơi. Cảm ơn kiến trúc mới rất nhiều. Kiến trúc sư tư vấn: Dựa theo những thông tin mà anh cung cấp và yêu cầu của anh về ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra mặt bằng bố trí nội thất để anh tham khảo Bản market sơ bộ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 80m2 Ở tầng 1(trệt) gia đình anh có chừa 3m sân trước và 2m sân sau, anh có thể tận dụng khoảng đất này bố trí tiểu cảnh để tăng thêm giá trị cho ngôi nhà mình. Sân trước anh có thể trồng cây cảnh hoặc nếu muốn đặt bàn ghế nhỏ để uống nước, ở đây anh có thể làm giàn leo và treo những chậu hoa mà anh yêu thích, vừa tạo được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà mình vừa có diện tích để các thành viên trong gia đình thư giãn. Phòng khách của mẫu tư vấn thiết kế nhà này khá rộng rãi với diện tích 25m2 đủ để anh có thể sắp xếp những vật dụng cần thiết như sofa, kệ tủ để tivi, treo tranh ảnh, và một số đồ trang trí, nếu muốn không gian trông thoáng đãng hơn ở đây anh nên đặt 1 chậu cây xanh. Phòng vệ sinh 15m2 không đặt ra sau mà là khu vực đối diện với cầu thang tạo sự tiện lợi trong sinh hoạt trong gia đình và không bất tiện khi khách tối nhà chơi. Phòng tập thể dục 20m2 thiết kế đơn giản, nối liền ra phía sau vườn để tạo tinh thần sảng khóai và tươi trẻ hơn.
Với mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 4x20m này thì chúng tôi sắp xếp 1 phòng khách nhỏ 15m2 liền kề với phòng ngủ master 24m2, nơi đây để tiếp đãi những vị khách thân thiết của gia đình. Phòng ngủ được sắp xếp đầy đủ các vật dụng như tivi, kệ tủ, bàn làm việc, tủ quần áo âm tường, giừơng ngủ, trang trí thêm một số tranh ảnh, bình hoa nhỏ và cây xanh trong phòng, sử dụng cánh cửa sổ rộng và rèm cửa để tăng sự thông thoáng. Bếp và bàn ăn thiết kế liền kề nhằm tiết kiệm diện tích, tăng sự linh động trong sinh hoạt.
Không giống như mẫu tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu 80m2 của gia đình anh Dảng, thiết kế nhà phố 3 tầng này ở tầng 3 là không gian ngự trị của cậu con trai và cô con gái bé nhỏ của gia đình anh chị. 2 phòng ngủ ( mỗi phòng 20m2) được thiết kế cách nhau bởi phòng sinh hoạt chung 15m2 và phòng vệ sinh chung 12m2 để tạo không gian riêng tư và sự tự lập cho mỗi bé. Mỗi phòng ngủ của cậu con trai và cô con gái ẽ được trang bị các thiết bị như tivi, tủ quần áo, tủ sách, bàn học, giừơng và các tranh ảnh, thú cưng, đồ chơi. Phòng sinh hoạt chung là nơi gắn kết tình cảm gia đình, tình anh em và là nơi giúp anh chị có thời gian gần con cái hơn sau những giờ miệt mài làm việc.
Ở khu vực sân thượng thì phía trước sẽ được trồng cây xanh vừa là tạo cảnh quan trong lành, vừa là giúp cho phong thủy trong gia đình tốt hơn, ở đây anh có thể bố trí một bộ bàn ghế để uống trà và đọc sách. Bàn thờ được đặt phía sau sân thượng nhằm tránh những điều dữ và nhờ những luồng khí trong lành, cây xanh sẽ giúp cho gia đình anh chị làm ăn thuận lợi hơn, trành được xung đột trong gia đình.
Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế nội thất Không gian nội thất phòng khách.
Không gian phòng ngủ master thoáng mát với, rộng rãi.
Thiết kế nội thất phòng bếp với màu trắng trang nhã kết hợp với kệ tủ đa năng khiến cho mọi thứ gọn gàng hơn bao giờ hết.
Bàn ăn của mẫu tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mang nghệ thuật tương phản trắng, đen đem đến sự sang trọng, nền nã, thiết kế không gian liền kề với bếp tạo sự tiện nghi.
Phòng ngủ bé trai mang 1 chút phá cách, tạo cho bé cảm hứng muốn khám phá.
Không gian phòng ngủ bé gái.
Không gian phòng sinh hoạt chung
Cảnh quan trước nhà
Phòng vệ sinh
Hi vọng một số gợi ý trên đây sẽ giúp cho bạn có thể giúp bạn trong quá trình xây dựng mái ấm cho gia đình Cảm ơn bạn đã theo dõi chuyên mục tư vấn thiết kế nhà của chúng tôi. Nguồn: kientrucmoi

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

1 nhận xét:

  1. Bài viết về Thiết kế nội thất có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa

Culture News

Find us on facebook

Được tạo bởi Blogger.

Contact us