Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Mẫu thiết kế nội thất nhà 5x20m Bình Dương

Thiết kế nội thất nhà ngày càng được ưu chuộng bởi các khu nhà phân lô và liền kề mọc lên rất nhiều để phục vụ cho cuộc sống của con người, nhất là trong thời điểm đất càng chật người càng đông này. Bất cứ ai khi sở hữu 1 ngôi nhà liền kề đều muốn thiết kế và trang trí ngôi nhà mình nổi bật, bắt mắt. Nắm được nhu cầu đó nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Kiến Trúc Mới sẽ tư vấn cho bạn một không gian nội thất lý tưởng phù hợp với gu thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế mà hiện đại. Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề hiện đại Thiết kế phòng khách là sự kết hợp màu xám tro của ghế sofa, thảm trải với màu cánh gián của vách ngăn bằng gỗ khiến cho không gian trở nên sang trọng, trang nhã hơn. Điểm nhấn của căn phòng là bức tranh vô cùng độc đáo, hệ thống đèn phản chiếu làm toát lên vẻ đẹp lung linh, ảo diệu.
Với mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề này thì bếp và bàn ăn được đặt gần nhau, vừa tiết kiệm diện tích vừa nới rộng không gian tưởng chừng như eo hẹp. Sử dụng màu trắng bao trùm khắp căn phòng giúp cho không gian luôn tươi mới và thoáng đãng hơn. Sử dụng sàn gỗ nhân tạo vừa sạch sẽ, vừa sang trọng, hơn nữa sàn gỗ còn có một ưu điểm là ấm vào mùa lạnh và mát vào mùa nắng nóng giúp cho không gian sống linh động hơn.
Hệ thống tủ bếp âm tường đa năng giúp mọi thứ trở nên gọn gàng và tiện lợi. Cửa sổ rộng kèm theo rèm cửa được lựa chọn tinh tế vừa giúp thông thoáng và cải thiện phong thủy trong gia đình. Phòng ngủ master là sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính nhã nhặn, phòng ngủ được sử dụng chủ yếu bằng gỗ khiến cho không gian phần nào thân thiện và gần gũi hơn. Bên cạnh đó, việc tối giãn nội thất một cách hợp lý khiến không gian thoáng đãng giúp cho việc giao thông trong căn phòng dễ dàng cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Với mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề hiện đại này thì toàn bộ phòng ngủ bé gái được bao phủ bởi màu hồng phấn phù hợp với lứa tuổi của bé, hơn thế những con thú mang tên kitty trên tường kia sẽ là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ của bé. Trong phòng bé, chúng tôi đặc biệt bố trí thêm một bàn trang điểm ở đây giúp bé có thói quen tự chăm chút cho bản thân như tự chải tóc, mặc đồ.v..v.. và tự chỉn chu mọi việc ngay từ nhỏ.
Phòng ngủ bé trai bao phủ bởi màu trắng tinh khôi kết hợp với màu ghi của giấy dán tường, tạo điểm nhấn bằng màu xanh ngọc và xanh chuối nổi bật khiến cho không gian thêm phần sinh động, tươi mới. Hệ thống tủ kệ bố trí hợp lý khiến cho không gian bớt rườm rà và rộng rãi hơn.
Với mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề hiện đại này, thì phòng karaoke được thiết kế phá cách bằng các mảng kính cách điệu và gạch, hệ thống ánh sáng phân bổ đều và phản chiếu lấp lánh vào các tấm kính tạo nên một không gian vô cùng độc đáo, đảm bảo đây chắc chắn sẽ là không gian thư giản lý tưởng của gia đình anh Trọng.
Phòng thờ được thiết kế đơn giản, theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại, nhưng vẫn tôn lên được sự thiêng liêng, thành kính. Hướng bàn thờ quay ra ngoài cùng hướng với nhà, đồng thời cũng được đặt ở nơi cao ráo và thoáng nhất đảm bảo sự thanh tịnh, uy nghiêm.
Nguồn: kientrucmoi.vn

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

1 nhận xét:

  1. Bài viết về kiến trúc mới có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa

Culture News

Find us on facebook

Được tạo bởi Blogger.

Contact us