Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m sang trọng hiện đại

Chủ nhà là một người khá khó tính và cần trọng trong từng chi tiết nhỏ, do vậy việc thiết kế nhà cho anh không chỉ cần độc đáo, sáng tạo, tiện dụng mà còn phải tỉ mỉ và Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là của nhà anh Tuấn, nằm ở số nhà 4/20 Văn Chung, P.13, Q. Tân Bình. Căn nhà gần như vuông với DT: 8X7.8m, 2 mặt tiền với quy mô 1 tầng hầm, 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và độc đáo. Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế khá tinh tế, cân đối để tất cả các không gian đều có đủ náh sáng và không cần bật đèn vào ban ngày. Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 64m2 Toàn cảnh mặt tiền là sự kết hợp của màu trắng tinh khôi và cánh dán sang trọng của gạch. Thêm thắt và các hoạ tiết hoa văn trên nền bê tông, bên cạnh đó biệt thự còn tạo được sự thông thoáng nhất định nhờ hệ thống cửa sổ và rèm giúp cho kiến trúc vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng khiến cho thiết kế nhà phố 64m2 này vừa độc đáo, vừa tinh tế. >>>Bấm xem thiết kế nội thất nhà phố đẹp >>> thiết kế nội thất nhà ống 100m2
Do diện tích sân nhỏ, nên biện pháp sử dụng giàn leo để trồng cây là hữu hiệu trên hết, vừa tiết kiệm diện tích để chừa khoảng không gian bên dưới để xe và đi xuống tầng hầm, vừa giúp ngôi nhà thêm mát hơn nhờ hệthống cây xanh với sự bố trí đầy chủ ý.
Với mẫu thiết kế nhà phố đẹp này thì phòng khách tạo ấn tượng bởi sự tương phản của các vật dụng từ thảm trải, ghế sofa cho đến giấy dán tường tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng hoàn hảo. Đèn chùm là điểm nhấn trọng tâm của căn phòng, đem lại cảm giác sang trọng , tinh tế vốn có, kệ tủ được đặt khéo léo để trang trí thêm các bình gốm yêu thích mang cảm giác gần gũi, quen thuộc.
Bếp với hệ thống ánh sáng vàng phân bổ đều, kết hợp với hệ thống tủ kệ đa năng mang lại cảm giácấm cúng, sang trọng. Bàn ăn và bếp thiết kế liền kề tạo tạo sự tiện lợi trong sinh haọt mà nới rộng không gian hơn.
Trong thiết kế nhà phố anh Tuấn, có lẽ điểm nhấn và cũng chính là điểm cộng cho không gian này là thông tầng kết hợp làm cầu thag đi lại. Nó được coi là đầu mối giao thông trong nhà, kết nối các không gian còn lại với nhau, cũng chính là khu vực nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên nhất đem đến cho kiến trúc một không gian thông thoáng, dịu mát.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 8m với phòng ngủ madter tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên, mang một làn gió mới giúp gia chủ có cảm giác thoáng mát và dễ chịu.Các chi tiết trong phòng ngủ cũng khá được chú trọng, không quá cầu kỳ trong cách bố trí, tạo cảm giác không gian được nới rộng mà vẫn đầy đủ công năng.
Phòng ngủ 2 cậu con trai đem đến sự đam mê và khám phá nhờ màu xanh yêu thích vừa hợp lứa tuổi mà vẫn phù hợp với tông của toàn bộ căn nhà. .
Phòng giải trí với màu giấy dán tường độc đáo, sinh động tạo sự hướng khởi và thư giãn. Các bức tranh kỷ niệm của gia đình có thể đặt tại đây, đem đến một không gian gần gũi, tự nhiên. Tủ sách đa năng chứa đựng tất cả các thể loại sách mà thành viên trong gia đình yêu thích, hệ thống loa, âm ly, hay ti vi .. dành cho những buổi cuối tuần để gắn kết tình cảm gia đình.
Nguồn: kientrucmoi.vn

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Culture News

Find us on facebook

Được tạo bởi Blogger.

Contact us