Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 190m2 hiện đại có sân vườn

Anh Dũng có địa chỉ email thanhdungxxx@gmail.com gởi yêu cầu tư vấn về công ty, nhờ công ty tư vấn thiết kế nhà 2 tầng, với lối thiết kế hiện đại, tiện nghi nhưng phải đảm bảo sự thông thoáng. Chào Công ty kiến trúc mới! vợ chồng tôi có lô đất ngang 10x19m, hướng đông nam, có 2 con trai. Tôi nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà giúp vợ chồng tôi. Nhà 1 trệt, 1 lầu, 1 phòng thờ và 1 phòng ngủ cho con hình chữ L. có sân để ôtô và sân vườn. Hy vọng quý công ty giúp vợ chồng tôi, xin cảm ơn rất nhiều. KTS tư vấn: Chào anh Dũng! Kiến trúc mới rất vui khi nhận được yêu cầu tư vấn từ anh, với mảnh đất 10*19m của gia đình anh, chúng tôi nhận thấy rằng mảnh đất có khá nhiều lợi thế về cả chiều ngang lẫn chiều dài, nên yêu cầu có sân vườn và gara của anh sẽ dễ dàng được đáp ứng. Theo những gì mà anh yêu cầu và cung cấp, chúng tôi xin đưa ra bản market sơ bộ như sau:
Phần trước nhà 13.4*4 làm gara và 30m2 làm sân vườn (phần diện tích gara và sân vườn đã tính luôn hiên trước nhà) kết hợp với hiên nhà, nó vừa tăng độ bề thế cho ngôi nhà, vừa giúp ngôi nhà mát và thoáng đãng hơn. Phòng khách 30m2 rộng rãi đủ để 1 bộ sofa, kệ tủ để tivi và 1 số vật trang trí. Kế tiếp là cầu thang kết hợp thông tầng, ở đây anh có thể kết hợp kiến trúc xanh kiểu thẳng đứng để tăng giá trị kiến trúc. Bếp, bàn ăn và quầy bar được thiết kế liền kề, độc lập với phòng khách, vừa thuận lợi sinh hoạt, vừa tiết kiệm diện tích.
Tầng 2 của mẫu tư vấn thiết kế nhà có không gian riêng tư và yên tĩnh hơn. Dành riêng 1.5m chiều ngang bên ngoài làm mái che hiên để chắn nắng, Phòng ngủ cho con gái hình chữ L hợp phong thủy và đem alị nhiều điều may mắn. Phòng ngủ master rộng rãi với phòng thay đồ và WC riêng. Phòng thờ quay ra hướng cùng với hướng của ngôi nhà, đón những điều tốt lành. Nguồn: kientrucmoi.vn

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Culture News

Find us on facebook

Được tạo bởi Blogger.

Contact us