Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Tư vấn thiết kế nội thất nhà 2 tầng 4x20m tiện nghi

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng với nhiều diện tích khác nhau đang là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Bởi vẻ đẹp và chi phí đầu tư phù hợp với mức cho phép của nhiều gia chủ. Dưới đây là một yêu cầu cụ thể mà khách hàng đã gửi đến văn phòng Mời các bạn cùng tham khảo để vận dụng vào không gian sống của mình. Chào KTS, vợ chồng tôi đang có dự định xây 1 căn nhà trên mảnh đất có diện tích 80m2 (rộng 4m dài 20m). Tôi muốn được tư vấn thiết kế nhà 2 tầng bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 toilet, dưới tầng trệt sân trước có gara để xe. Tôi sinh năm 1984 còn chồng tôi sinh năm 1985. Mong các KTS tư vấn giúp để vợ chồng tôi có một căn nhà thật đẹp, thoáng và hợp phong thủy. Tôi xin chân thành cám ơn! Chào chị Thanh! Mảnh đất mà anh chị sở hữu là một mảnh đất khá hợp lý về chiều rộng và chiều sâu. Với những mong muốn của anh chị (2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 wc) thì việc thiết kế kiến trúc nhà ống 2 tầng với diện tích xây dựng khoảng 160m2 là vừa đủ không gian và chức năng cần thiết theo nhu cầu sử dụng và đảm bảo được sự thông thoáng, dễ chịu và gần gũi. Dưới đây là một phương án thiết kế mà chúng tôi đưa ra chị có thể tham khảo: Thiết kế nội thất tầng 1. Tầng 1 ngoài không gian sử dụng chung cho cả gia đình bao gồm phòng khách, bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, chúng tôi còn chừa khoảng sân trước làm gara để xe và thông thoáng cũng như ánh sáng cho ngôi nhà. Phòng khách, phòng bếp và bàn ăn sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại tối giản về hình thức để tăng sự trẻ trung và thoáng đãng cho ngôi nhà.. Thiết kế nội thất tầng 2.
Không gian tầng 2 sẽ riêng tư hơn bởi 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Ở giữa 2 phòng ngủ là không gian thông tầng. Khoảng thông tầng này giúp lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ và vệ sinh ở phía trong nhà. Hai phòng ngủ được thiết kế đầy đủ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc (bàn trang điểm), tủ đầu giường được bố trí gọn gàng, tiện dụng Hai phòng vệ sinh được thiết kế vừa đủ và chia làm 2 khu vực. Phòng tắm kính, chậu rửa và xí bệt. Hai phòng vệ sinh đều được lấy sáng và thông thoáng ra hai khoảng sân.
Vì hai vợ chồng anh chị đều thuộc mệnh kim nên anh chị nên sử dụng những màu sắc như vàng nhạt, cam nhạt, trắng, xanh lam, đen. Đây đều là những màu sắc dễ phối hợp nội thất. Anh chị cũng nên hạn chế sử dụng màu đỏ, xanh lá trong trang trí nhà. Dưới đây là một số hình ảnh nội thất trong bản thiết kế nhà ống 2 tầng anh chị có thể tham khảo: Trên đây là hình ảnh về một không gian với diện tích tương ứng, các bạn có thể tham khảo để vận dụng vào ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, để có được những khu vực sống tinh tế tiện nghi nhất thì chủ đầu tư nên tham khảo ý kiến trực tiếp của kts có kinh nghiệm, khi đó sự hoàn hảo trong một ngôi nhà tương lai sẽ nằm trong tầm tay của gia chủ. Và với 10 năm kinh nghiệm Vip House luôn tự tin khẳng định mình trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Nguồn: kiến trúc mới

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

1 nhận xét:

  1. Bài viết về Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa

Culture News

Find us on facebook

Được tạo bởi Blogger.

Contact us