Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Căn hộ ngọt ngào với nội thất đậm chất "nâu"

Khác với những thiết kế nội thất chung cư khác, thiết kế nội thất chung cư nhà chị Thanh mang đến 1 vẻ đẹp lạ, cái “lạ” ở đây là sự ấm cúng, gần gũi thân quen, và pha chút mộc mạc, xưa cũ.
Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản và tiện nghi, tận dụng những đồ nội thất đã cũ để tiết kiệm chi phí mà lại mang cảm giác thân quen, gần gũi. Trò chơi ánh sáng được tận dụng triệt để, cách dàn dựng đổ bong đèn ở phía tường cho thấy KTS có ý tưởng sáng tạo khá hay và độc đáo. Thế giới nội thất như hiện rõ về đêm, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.
Bước vào phòng bếp ta cảm nhận ngay được sự ấm cúng tràn về nhờ ánh sáng vàng bố trí hợp lý. Hệ thống tủ kệ ngăn nắp, nội thất và đồ trang trí mang tông màu nâu đem lại cảm giác trầm ấm. Đồ gỗ được chọn với hình khối vuông vức và chắc chắn.
Nếu như những thiết kế nội thất nhà ống thường sử dụng cầu thang làm khoảng phân chia khu vực giữa phòng khách và bếp ăn, thì với những căn hộ chung cư sẽ sử dụng Mảng tường ngăn giữa bếp với phòng khách và lối vào phòng ngủ được thay thế bằng vách kính, vừa bớt đi cảm giác ngăn cách, vừa thuận tiện cho việc quan sát từ trong bếp.
Cách sử dụng màu sắc cho cả căn hộ cũng tránh tạo nên tương phản quá lớn. Nét phá cách được áp dụng cho mảng tường phía sau sofa. Đó là sự thô ráp tạo nên qua những dải vữa đắp gồ ghề chạy dọc bức tường mang tông màu xi măng làm nền cho góc tiếp khách. Tất cả tạo sự lắng đọng cho căn hộ, một nơi chốn để gia chủ yêu thích và tận hưởng mỗi ngày, qua không gian nội thất và qua cả tầm nhìn đẹp xuống phố phường từ những ô cửa rộng.
Một góc trong phòng ngủ để đồ trang điểm, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Bức tường với những viên gạch trắng, không sơn màu mè, không ốp đá, nói lên sự giản dị, mộc mạc ma thân thương, khiến cho gia chủ cảm giác yên bình trong chính không gain riêng của mình.

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

1 nhận xét:

  1. Bài viết về Thiết kế nội thất có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa

Culture News

Find us on facebook

Được tạo bởi Blogger.

Contact us